RA MẮT CĂN HỘ TÒA PARK 7 KHU THE PARK

Tiếp theo sự thành công các sự kiện mở bán tòa Park 5 thuộc khu The Park dự án Vinhomes Central Park, dự kiến ngày 25/10/2015 chủ đầu tư dự án tiếp tục ra mắt căn hộ tòa Park 7 khu The Park.
The park là quần thể 7 tòa tháp căn hộ sát công viên Vinhomes Central Park được đầu tư ven sông Sài gòn, khu quần thể The Park gồm những căn hộ có vị trí và tầm nhìn đẹp nhất toàn dự án. Hiện tại khu The Park đã mở bán các tòa Park 1, Park 2, Park 5, Park 6 và hiện tại là tòa tháp Park 7.

VỊ TRÍ THÁP PARK 7 KHU THE PARK

Park 7 khu The Park là tòa tháp nằm song song tháp Park 6 đã mở bán, phía sau tòa Park 1, Park 2, và Park 3 khu the Park.

Vị trí tòa Park 7 Khu The Park

PARK 7 KHU THE PARK TẦM NHÌN KHOÁNG ĐẠT

– Tầm nhìn hướng ra khu tiện ích nội khu, Trường học liên cấp Vinschool, hướng theo sự vui đùa hồn nhiên trong trẻo của học sinh con em mình nô đùa trong giờ ra chơi.
– Tầm nhìn hướng ra công viên Vinhomes Central Park và sông Sài Gòn thơ mộng, thả hồn trong phút giây bay bổng, thư thái với không gian trong lành, mơn man gió nhẹ, xanh mát màu xanh công viên rộng 14ha.
– Tầm nhìn rộng mở hơn khi hướng ra trung tâm thành phố lúc lên đèn về đêm, bạn có thể nhìn ngắm cảnh quan trong không gian sống lãng mạn và yên tĩnh.

KẾT CẤU TÒA PARK 7 KHU THE PARK

Tòa tháp Park 7 khu The Park được xây dựng với chiều cao 50 tầng, bố trí mặt bằng mỗi tầng là 19 căn hộ với diện tích mỗi căn từ 51,3m2 đến 109,3m2, căn hộ thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ.
Mặt bằng tầng điển hình

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN, THAM QUAN PARK 7 KHU THE PARK


0 comments:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Sách online