Vay tiền Easy Credit có khó khăn lắm không?

Vay tiền online hiện nay khá thông dụng, và nhanh chóng, các bạn có thể đăng ký vay tại nhiều đơn vị khác nhau.
Hôm nay bạn có thể tìm hiểu thêm cách đăng ký một khoản vay tại Easy Credit nhé.
Đây là video clip đăng trên youtube, bạn có thể tham khảo.




EasyCredit là gì?

Easy Credit là một thương hiệu thuộc Công ty Tài Chính Điện Lực. Hay còn gọi là EVN Finance, là một thành viên của Tập Đoàn Điện Lực Việt Nam.

Easy Credit thực hiện cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính, khoản vay tín chấp tiêu dùng cho cá nhân.

Với tiêu chí là điểm tựa khi cần Easy Credit luôn thấu hiểu việc thiếu hụt tiền bạc đối với cá nhân là mang tính thời điểm. Chúng ta bất kỳ ai cũng sẽ có lúc thiếu, lúc cần vay, những lúc này thì Easy Credit là điểm tựa cho bạn, cung cấp khoản vay cho bạn.

Vay tiền Easycredit có khó không?

Vay tiền Easy Credit có khá nhiều lựa chọn cho khách hàng vay, bạn có thể đang đi làm hưởng lương, bạn tự doanh, bạn làm tự do hay về hưu đều có thể vay được.
Vay Easy Credit bạn có thể nhận khoản vay lên đến 50 triệu đồng, ùyời hạn vay đến 36 tháng. Nhìn chung với mức vay và thời gian vay này đáp ứng tốt cho nhiều nhu cầu vay của bạn.
Những chứng từ cần cung cấp khi vay tiền Easy Credit là gì? Tùy thuộc vào công việc của bạn, và tùy thuộc số tiền vay. Có nhiều cách bổ sung chứng từ Easycredits cần, bạn có thể lựa chọn một cách phù hợp nhất với các chứng từ mình đang có.
Ví dụ bạn làm việc hưởng lương thì giải pháp bổ sung chứng từ bạn có thể có 4 tùy chọn. Vay theo thẻ bảo hiểm y tế, cần có sao kê lương, thẻ bảo hiểm y tế, chứng minh nhân dân, hộ khấu. Hoặc vay theo hóa đơn tiền điện bạn cần có hóa đơn tiền điện, chứng minh nhân dân, hộ khẩu. Vay không chứng minh thu nhập bạn cần chứng minh nhân dân và hộ khẩu. Cuối cùng bạn có thể chọn vay chứng minh thu nhập với sao kê lương, chứng minh nhân dân và hộ khẩu.

Lãi suất vay tiền Easy Credit thế nào?

Lãi suất vay tiền Easy Credit khá cạnh tranh, và tính theo dư nợ giảm dần. Tuy nhiên thì Easy Credit hay bất cứ đơn vị cho vay nào thì lãi suất cho vay cũng tính toán dựa trên rủi ro khoản vay.
Số tiền vay lớn, chứng từ chứng minh đầy đủ, công việc thu nhập rõ ràng thì lãi suất cho vay thấp. Trường hợp công việc của bạn có mức thu nhập không ổn định lắm, chứng từ cung cấp cũng ít, nhìn chung theo đánh giá là rủi ro cao thì lãi suất cũng phải cao tương ứng.
Nguyên tắc định giá lãi suất cho vay luôn là tính toán trên cơ sở lợi nhuận. Vì dù muốn hay không đây cũng được xem là khoản thu cho công việc kinh doanh của họ. Lãi suất phải đủ bù đắp các chi phí và có biên độ lợi nhuận nhất định nào đó. Ngoài ra còn có phần bù đắp cho rủi ro có thể mất vốn xảy ra nữa.

Đăng ký vay tiền Easy Credit?

Bạn đăng nhập vào trang web Easy Credit tiến hành các bước khá đơn giản để đăng ký khoản vay.
Sau khi cung cấp thông tin thì bên công ty sẽ gọi điện cho bạn hướng dẫn, tư vấn khoản vay, xác nhận thông tin và chứng từ cung cấp.
Easy Credit nhận chứng từ hồ sơ tại nhà, nhưng làm việc giờ hành chính, bạn có thể chủ động hẹn thời gian để cung cấp chứng từ.
Cảm ơn bạn chúc bạn vay vốn thành công tại Easy Credit.

0 comments:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Sách online