Hướng dẫn Cài đặt truy cập và sử dụng phần mềm Zalo.
Zalo tăng trưởng mau chóng và ngày càng trở nên phổ quát tại Việt Nam, hầu như trong điện thoại nào cũng được cài đặt và sử dụng mạng Zalo.
Zalo vận dụng gọi điện, nhắn, san sớt hình ảnh, video và các thông tin tập tin dung lượng lớn, hầu như mọi người đều dùng Zalo để gọi điện thoại giao thông bạn bè.
1. Cài đặt Zalo như thế nào?
1.1. Cài đặt Zalo trong điện thoại tải phần mềm zalo.
Trong điện thoại smartphone hiện nay đều có thể cài đặt và sử dụng Zalo một cách đơn giản và rất dễ dàng, hầu như ai cũng có thể cài được.
Tải zalo về máy điện thoại: Trong điện thoại xài hệ điều hành Android vui lòng đăng nhập vào cửa hàng google play tải phần mềm zalo nhắn gửi thương, nhấn vào cài đặt để chờ trình duyệt tải và cài vận dụng vào máy.
Trong điện thoại Iphone, dùng hệ điều hành Ios quý khách hàng vào cửa hàng store để tải và cài đặt app Zalo nhắn gửi thương xót, nhấn vào chấp thuận, nhập pass icloud hoặc quét vân tay ưng, chờ máy tải và cài đặt ứng dụng cho bạn.


1.2. Cài đặt Zalo trong máy tính, cách tải zalo về máy tính.
Trong máy tính dùng hệ điều hành Windows hoặc Mac đều có thể cài đặt ứng dụng Zalo cho máy tính.
Cách cài đặt Zalo cho máy tính hãy mở trình duyệt và truy cập vào trang zalo.me/pc để tải và cài đăt ứng dụng Zalo trong máy tính để bàn hoặc laptop đều được.
Nhấn nút tải ngay để tải Zalo về máy tính của bạn, tùy thuộc hệ điều hành máy đang dùng mà tải ứng dụng ăn nhập cho máy chạy windown hay Mac.
2. Tạo trương mục Zalo, đăng ký Zalo thế nào?
2.1. Tạo trương mục Zalo tạo tài khoản mới.
Để tạo trương mục Zalo bạn cần nhập số điện thoại vào màn hình đăng ký Zalo, lúc này bạn sẻ được gửi một tin nhắn với mã số kích hoạt từ tổng đài hoặc từ số điện thoại của Zalo gởi đến. Nhập mã kích hoạt xác nhận đăng ký account Zalo, nhập mật khẩu đăng nhập, công nhận lại mật khẩu đăng nhập để hoàn tất đăng ký trương mục Zalo.
2.2. Cập nhật danh sách bạn bè.
Sau khi cài đặt Zalo, đăng nhập vào màn hình Zalo chọn tab danh bạ, chọn đồng bộ, cập nhật danh sách bạn bè.
Chọn kết duyên qua Facebook để nhận thêm thông tin bạn bè trên Facebook có sử dụng Zalo.
Hoặc có thể kết duyên theo gợi ý của Zalo bình thường là các số điện thoại trong danh bạ đã cài và sử dụng Zalo, hoặc bạn bè Facebook, số điện thoại đã thực hành cuộc gọi hoặc tin nhắn.
3. sử dụng Zalo như thế nào.
3.1. Thay đổi ảnh đại diện Zalo, đổi thay hình nền Zalo, ảnh bìa Zalo.
Thay đổi ảnh đại diện Zalo: Truy cập vào trương mục Zalo nhấn vào nút … trên trương mục, nhấn trực tiếp vào ảnh đại diện để đổi thay ảnh đại diện Zalo theo mong muốn, trong menu có thể chọn cách chụp ảnh mới hoặc có thể chọn ảnh có sẵn trong máy.
đổi thay ảnh bìa Zalo: hao hao khi Thay đổi ảnh bìa Zalo theo mong muốn thì nhấn vào ảnh bìa, chọn chụp ảnh bìa Zalo mới hoặc chọn từ ảnh có sẵn.
đổi thay hình nền Zalo: Trong màn hình tin nhắn với một nhóm hay một người nào đó mình muốn đổi hình nền zalo thì nhâp vào dấu … bên phải, chọn đổi hình nền Zalo và chọn hình mong muốn.
3.2. đổi thay mật khẩu Zalo, nhận tin nhắn người lạ, chặn người lạ xem nhật ký, nhận cuộc gọi từ người lạ.
Thay đổi mật khẩu Zalo: Từ màn hình chính chọn cài đặt (hình bánh xe), chọn chọn vào trương mục và bảo mật, đổi mật khẩu để đổi thay mật khẩu Zalo.
Nhận tin nhắn từ người lạ: Từ màn hình chính chọn cài đặt, quyền riêng tư , kích chọn các mục mong muốn như nhận tin từ người lạ, cho người lạ xem ảnh, hay nhận cuộc gọi từ người lạ . . .
3.3. Thêm bạn bè trong Zalo, Tạo nhóm Zalo, tham dự nhóm Zalo.
Có nhiều cách để thêm bạn bè vào Zalo của bạn, từ các gợi ý, từ danh bạ từ cạc, ngoại giả có thể nhập trực tiếp số điện thoại vào zalo, tìm bạn quanh đây . . .
Thêm bạn bè trực tiếp từ số điện thoại, từ màn hình chính nhấn vào dấu + để chọn lọc thêm bạn, nhập số điện thoại nhấn nút tìm, sau đó nhấn kết thân.
Tìm bạn quanh đây: Từ màn hình chính, chọn dấu … chọn lọc tìm quanh đây, nhấn nút cài đặt để chọn lựa đối tượng phù hợp gồm giới tính, chọn nam hay nữ, độ tuổi.
dự nhóm chuyện trò công cộng: Từ màn hình chính chọn dấu … chọn phòng nói chuyện để dự nói chuyện cùng các nhóm có sẵn trên cộng đồng.
Tạo nhóm Zalo chuyện trò mới: Từ màn hình chính chọn dấu + tạo nhóm mới, đặt tên nhóm, hình đại diện nhóm và chọn các thành viên tham gia nhóm
4. Cách đăng nhập vào Zalo
4.1. Đăng nhập zalo trên điện thoại.
Đăng nhập Zalo trên điện thoại: sau khi cài đặt zalo, đăng ký mới tài khoản zalo theo đề nghị.
Đăng nhập zalo trên điện thoại bằng cách nhập số điện thoại vào ô đăng nhập và nhập mật khẩu đã đăng ký để đăng nhập zalo.
4.2. Cách đăng nhập zalo trên máy tính.
Đăng nhập Zalo trên máy tính: Sau khi cài đặt zalo vào máy tính tiến hành đăng nhập zalo trên máy tính theo 2 cách sau:
+ Khởi động Zalo máy tính, nhập số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập zalo trên máy tính.
+ Đăng nhập Zalo trên máy tính bằng cách chọn quét mã QP, khai mạc hình đăng nhập zalo trên máy tính, chọn đăng nhập bằng quét mã, song song mở phần mềm zalo trên điện thoại chọn dấu mã góc phải màn hình và quét mã để đăng nhập.
4.3. Đăng nhập zalo trên web, dang nhap zalo tren google chrome.
Đăng nhập zalo trên web hay trên google chrome, hay bất kỳ trình duyệt nào đều được.
Ban đầu mở trình duyệt của bạn, truy cập vào website Zalo.me chọn dùng bản Web để truy cập vào zalo web (chat.zalo.me).
https://alireal.vn/cai-dat-dang-nhap-va-su-dung-zalo/

0 comments:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Sách online